Deila verki

Bring to the table win-win survival strategies
to ensure proactive domination.

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form

— VERK

Skrepp í skimun

Hvatningarátak sem unnið var fyrir Brjóstamiðstöð Landspítala og Krabbameinsfélag höfuðborgarsvæðisins. Markmið átaksins er að efla þátttöku í brjóstaskimun með því að ná til fólks á aldrinum 40–75 ára sem hefur fengið boð í skimun.

— VIÐSKIPTAVINUR

Brjóstamiðstöð Landspítala og Krabbameinsfélag höfuðborgarsvæðisins

— ÁSKORUNIN

Jákvæð hvatning

Brjóstaskimun tekur um 15 mínútur svo skilaboðin sem við vildum koma á framfæri voru þau að við höfum öll tíma fyrir smá skrepp. Einkunnarorðin „Skrepp í skimun“ eru notuð í stuttum setningum á litríkum og björtum myndum þar sem áhersla var lögð á fjölbreytni, gleði og léttleika. Eftir skimun er fólk svo hvatt til að deila myndum á samfélagsmiðlum með skilaboðunum „Skrapp í skimun og hvet þig til að gera það líka“.

DEILA VERKI

Lykilatriði

Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

70%

Aukin sala
Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

100%

Fleiri viðskiptavinir
Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

150%

Betra vöruúrval

Fleiri verk

SJÁ ÖLL VERK