Deila verki

Bring to the table win-win survival strategies
to ensure proactive domination.

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form

— VERK

TIL HAMINGJU með nýja ásýnd

Til hamingju er vörulína sem samanstendur af margvíslegri matvöru, allt frá nasli og nesti til bökunarvara sem flestar tengjast hollustu og heilbrigðum lífsstíl. Lagt var upp með að gera vörurnar meira áberandi í verslunum, skapa nýja ásýnd og skýra sjónræna aðgreiningu frá samkeppnisaðilum.

— VIÐSKIPTAVINUR

Nathan & Olsen

— ÁSKORUNIN

Svipsterk og glaðleg vörulína

Innblástur var sóttur í heiti vörunnar og hamingja og kátína látin ríkja. Með því undirstrikum við fjölbreytt hlutverk vörunnar sem hressandi nasli á ljúfum stundum og góðum vörum í skemmtilegan bakstur svo dæmi sé tekið. Til hamingju vörulínan tekur á móti þér með bros á vör í næstu verslun og gefur tóninn fyrir góðan dag.

DEILA VERKI

Lykilatriði

Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

70%

Aukin sala
Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

100%

Fleiri viðskiptavinir
Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

150%

Betra vöruúrval

Fleiri verk

SJÁ ÖLL VERK