Deila verki

Bring to the table win-win survival strategies
to ensure proactive domination.

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form

— VERK

Ný ásýnd Háskóla Íslands

Háskóli Íslands efndi til forvals meðal nokkurra auglýsingastofa um tillögur að uppfærslu á kynningarefni og varð ENNEMM hluskörpust. Markmiðið var að hressa upp á ásýnd skólans, styrkja sjónræna ímynd í öllum miðlum og gera ásýnd skólans um leið nútímalegri og meira aðlaðandi.

— VIÐSKIPTAVINUR

Háskóli Íslands

— ÁSKORUNIN

Kennslubókardæmi um endurmörkun

Okkar tillaga var að einfalda og styrkja merki háskólans, taka upp skammstöfunina HÍ og velja saman nýja og meira afgerandi liti og letur í allt kynningarefni. Merki Háskóla Íslands, Pallas Aþena, er mjög rótgróið en við sáum tækifæri til þess að einfalda það og styrkja svo það virki betur í öllum miðlum, meðal annars á símaskjám. Þetta er lítil en kjarkmikil breyting sem skapar fjölda nýrra möguleika.

Lykilatriði

Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

70%

Aukin sala
Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

100%

Fleiri viðskiptavinir
Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

150%

Betra vöruúrval

Fleiri verk

SJÁ ÖLL VERK