Deila verki

Bring to the table win-win survival strategies
to ensure proactive domination.

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form

— VERK

Endurmörkun fyrir H verslun

H verslun seldi vörur frá nokkrum helstu íþrótta- og útivistarmerkjum heims í litlu húsnæði við Lyngháls um árabil. Þegar kom að því að taka stökkið og flytja í nýtt og betra húsnæði að Bíldshöfða var ákveðið að fara gegnum alhliða endurmörkun vörumerkisins H verslun og kynningarherferð fyrir nýjan og betri stað. Niðurstaðan varð nýtt merki, grafík, litir og nýjar og skýrari áherslur í texta. Einnig voru gerðar einfaldar grafískar auglýsingar til að ná utan um merki, íþróttagreinar og fleira sem H verslun stendur fyrir.

— VIÐSKIPTAVINUR

H verslun

— ÁSKORUNIN

Fyrir hvað stendur H-ið?

Í efninu þurfti bæði að höfða til þeirra sem þekktu H verslun fyrir og voru tryggir viðskiptavinir á gamla staðnum og um leið laða að nýja viðskiptavini. Nafnið H verslun hefur líka ákveðna sérstöðu og ákveðið var að vinna með það sem styrkleika; draga fram H-ið í nýja merkinu og gefa því um leið ákveðna merkingu í nýju slagorði verslunarinnar: Fremst í heilsu.

DEILA VERKI

Lykilatriði

Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

70%

Aukin sala
Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

100%

Fleiri viðskiptavinir
Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

150%

Betra vöruúrval

Fleiri verk

SJÁ ÖLL VERK