H verslun seldi vörur frá nokkrum helstu íþrótta- og útivistarmerkjum heims í litlu húsnæði við Lyngháls um árabil. Þegar kom að því að taka stökkið og flytja í nýtt og betra húsnæði að Bíldshöfða var ákveðið að fara gegnum alhliða endurmörkun vörumerkisins H verslun og kynningarherferð fyrir nýjan og betri stað. Niðurstaðan varð nýtt merki, grafík, litir og nýjar og skýrari áherslur í texta. Einnig voru gerðar einfaldar grafískar auglýsingar til að ná utan um merki, íþróttagreinar og fleira sem H verslun stendur fyrir.
Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.
Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.
Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.