Deila verki

Bring to the table win-win survival strategies
to ensure proactive domination.

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form

— VERK

Pepsi Max deildin 2021

Pepsi Max deildin fór af stað með látum í lok apríl eftir undirbúningstímabil sem einkenndist af gríðarlegri óvissu á alla kanta. Nýtt grafískt útlit deildarinnar endurspeglar kraftinn í okkar bestu leikmönnum og kvikmynduð auglýsingu var gerð ásamt leikstjóranum Rúnari Inga þar sem hið sígilda lag „Ég vil að þú komir“ með Trúbroti hljómar af fullum krafti.

— VIÐSKIPTAVINUR

Ölgerðin

— ÁSKORUNIN

„Ég vil að þú komir“....en máttu það?

Þar sem gríðarleg óvissa ríkti um framkvæmd leikja á veirutímum var ákveðið að beina athyglinni að þeirri sérstöðu sem felst í hinu gríðarlega langa undirbúningstímabili sem einkennir íslenska knattspyrnu. Við fáum innsýn í það hversu mikið leikmennirnir leggja á sig en tóm sætin minna okkur á að stuðningur á vellinum skiptir líka gríðarlegu máli: „Ég vil þú sjáir hvers virði það er“!

DEILA VERKI

Lykilatriði

Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

70%

Aukin sala
Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

100%

Fleiri viðskiptavinir
Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

150%

Betra vöruúrval

Fleiri verk

SJÁ ÖLL VERK