Deila verki

Bring to the table win-win survival strategies
to ensure proactive domination.

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form

— VERK

Nýir þættir úr smiðju Vínbúðarinnar

Nei, djók. Röðin er ekki nýr raunveruleikaþáttur frá Vínbúðinni, heldur auglýsingaherferð sem ætlað er að sýna fram á að það er ekki endilega auðvelt að sjá hvort viðskiptavinir eru komnir með aldur til að kaupa áfengi eða ekki. Ein meginskylda ÁTVR er að tryggja að aldurstakmörk til áfengiskaupa séu virt, og því er skilríkjaeftirlit mikilvægur þáttur í starfi Vínbúðanna.

— VIÐSKIPTAVINUR

Vínbúðin

— ÁSKORUNIN

Við giskum ekki – komdu með skilríki

Markmið auglýsinganna er að hvetja fólk til að hafa skilríkin meðferðis og að taka því ekki illa þegar starfsfólk Vínbúðarinnar biður um þau. ÁTVR leggur sig fram um að vera fyrirmynd á sviði samfélagsábyrgðar og það er okkar hlutverk að koma því á framfæri.

DEILA VERKI

— VEFBORÐAR

18 eða 23?

Við settum í loftið vefborða þar sem fólki var boðið að giska á aldur keppenda í Röðinni. Af tveimur valmöguleikum voru báðir rangir — vegna þess að við giskum ekki.

www.rodin.is

Lykilatriði

Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

70%

Aukin sala
Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

100%

Fleiri viðskiptavinir
Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

150%

Betra vöruúrval

Fleiri verk

SJÁ ÖLL VERK